Tập đoàn Vietravel ủng hộ tỉnh Thừa Thiên Huế 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ

(CTTĐT) - Chiều tối ngày 17/11, tại trụ sở UBND tỉnh, Đoàn công tác của Tập đoàn Vietravel do ông Võ Quang Liên Kha - Phó Tổng Giám đốc Vietravel làm Trưởng đoàn đã trao ủng hộ bà con tỉnh Thừa Thiên Huế 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ. Dự buổi tiếp nhận có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh.

Vietravel trao ủng hộ bà con tỉnh Thừa Thiên Huế 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ

Vietravel trao ủng hộ bà con tỉnh Thừa Thiên Huế 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã thông tin về diễn biến và ảnh hưởng của mưa lũ trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh. Từ ngày 13 - 16/11/2023 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế xảy ra mưa to, mưa rất to trên diện rộng, kéo dài, gây ngập lụt nhiều nơi trên địa bàn tỉnh. Mưa lũ đã ảnh hưởng đến đời sống của người dân tại các huyện, thị xã và thành phố Huế. UBND tỉnh, các huyện, thị xã và thành phố Huế đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ các gia đình khó khăn với phương châm không để người dân thiếu đói khi xảy ra mưa lũ, sau lũ.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Tổng Giám đốc Vietravel Võ Quang Liên Kha cho biết, với tinh thần trách nhiệm, sẻ chia khó khăn với người dân tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng do mưa lũ những ngày qua, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và Công đoàn Vietravel đã phát động phong trào vận động cán bộ, nhân viên ủng hộ 01 ngày lương để hỗ trợ, chia sẻ với bà con tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.

“Trên hành trình xây dựng thương hiệu, Vietravel xác định trách nhiệm cộng đồng luôn là mục tiêu song hành cùng sự phát triển vững mạnh của công ty. Chúng tôi hy vọng với tấm lòng và món quà hỗ trợ sẽ góp một phần nhỏ giúp người dân khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, sớm ổn định cuộc sống”. Phó Tổng Giám đốc Vietravel Võ Quang Liên Kha, chia sẻ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cảm ơn tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái, cũng như tấm lòng của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và Công đoàn Vietravel đã ủng hộ, chia sẻ kịp thời của Vietravel với người dân tỉnh Thừa Thiên Huế bị thiệt hại, ảnh hưởng do thiên tai. Sau khi tiếp nhận, Tỉnh  sẽ chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể khẩn trương thực hiện hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng.

Tại buổi tiếp nhận

 

www.thuathienhue.gov.vn

BAN CHỈ HUY PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

 

 

 

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE